เรียน ท่านผู้ปกครอง (นักศึกษา ปวส.2 รุ่นที่ 24)
ฝ่ายบริหารงบประมาณ ขอแจ้งกำหนดการในการส่งแบบตอบรับ เรื่อง การโอนเงินคืนค่าประกันของเสียหาย
ตั้งแต่วันนี้ – 3 มีนาคม 2566 พร้อมเอกสารแนบ ดังต่อไปนี้
1. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร 1 ฉบับ (พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง)
2. สำเนาบัตรประชาชน (ชื่อเดียวกับบัญชีธนาคาร) 1 ฉบับ (พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง)
หากท่านผู้ปกครองไม่ส่งแบบตอบรับพร้อมเอกสารแนบภายในวัน เวลา ที่กำหนด วิทยาลัยฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนเงิน
