เรียน ท่านผู้ปกครอง (นักศึกษา ปวส.2 รุ่นที่ 23)
ฝ่ายบัญชีและการเงิน ขอแจ้งกำหนดการในการส่งแบบตอบรับ เรื่อง การโอนเงินคืนค่าประกันของเสียหาย
ภายในวันที่ 4 – 25 มีนาคม 2565 พร้อมเอกสารแนบ ดังต่อไปนี้
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ 1 ฉบับ (พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง)
- สำเนาบัตรประชาชน (ชื่อเดียวกับบัญชีธนาคาร) 1 ฉบับ (พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง)
หากท่านผู้ปกครองไม่ส่งแบบตอบรับพร้อมเอกสารแนบภายในวัน เวลา ที่กำหนด วิทยาลัยฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนเงิน